Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các Phương Pháp Niềng Răng Khểnh Hiện Nay

Hiện nay bên cạnh việc chú ý đến vấn đề vệ sinh răng miệng thì thẩm mỹ cũng được khá nhiều người quan tâm. Một trong số những phương pháp thẩm mỹ răng đó là Niềng răng. Đây cũng là phương pháp được nhiều khách hàng tin dùng bởi tính an toàn cũng như hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ đầy đủ kiến thức về niềng răng. Dưới đây, Nha khoa sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin răng bọc sứ có niềng được không và chính xác nhất về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ này.

Có nên niềng răng khểnh không?

Khi bạn sở hữu một chiếc răng khểnh:

+ Sức nhai của bạn bị giảm đi rất nhiều.

+ Chức năng của các răng còn lại bị xáo trộn, và làm sai lệch khớp cắn.


+ Không những thế thức ăn bị nhét vào kẽ răng khiến việc vệ sinh bị khó khăn. Từ đó, tạo điều kiện cho vi khuẩn sâu răng phát triển, gây ra các bệnh viêm nha chu, và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vậy con còn chần chừ gì nữa mà không niềng răng khểnh ngay bây giờ. Đừng để chiếc răng khểnh gây ra những ảnh hưởng không mong muốn cho bạn.

Các Phương Pháp Niềng Răng Khểnh Hiện Nay

Ngày nay, công nghệ vô cùng phát triển để phục vụ đời sống con người, đặc biệt là công nghệ làm đẹp và trong nha khoa các công nghệ thẩm mỹ răng miệng cũng đang trên đà phát triển vượt bậc.

Riêng đối với niềng răng thẩm mỹ, có rất nhiều phương pháp bạn có thể lựa chọn để niềng lại những chiếc răng khểnh mọc lệch của mình. Có thể kể đến một số phương pháp phổ biến như: Niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài,…

Mỗi một phương pháp có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn chọn loại niềng răng phù hợp.

Tuy nhiên, để chắc chắn và nâng cao hiệu quả điều trị, bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên môn thăm khám và tư vấn cụ thể. Thực tế, đã có một vài trường hợp do không áp dụng đúng phương pháp điều trị dẫn đến hiệu quả không như ý.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Các Phương Pháp Niềng Răng Khểnh Hiện Nay Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.