Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh khểnh để làm gì?

Bác sĩ cho cháu hỏi là niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu ạ? Bạn cháu bảo chiếc răng của cháu khá duyên, nhưng mà chúng dễ giắt thức ăn quá. Cháu có nên niềng lại không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp cháu với, cháu cảm ơn! 

Niềng răng chỉnh khểnh để làm gì?

Niềng răng là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả rất tích cực trong việc điều chỉnh các vấn đề về khớp cắn. Giúp đưa các răng mọc khểnh, lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Niềng răng khểnh cũng được thực hiện tương tự như các trường hợp thông thường như hô, móm, răng lệch lạc, lộn xộn… 


Bác sĩ sẽ sử dụng lực kéo chỉnh từ hệ thống dây cung, mắc cài hoặc khí cụ tháo lắp để đưa các răng về đúng vị trí, thẳng đều với các răng khác trong cung hàm. Kỹ thuật niềng răng khểnh gần như không xâm lấn đến cấu trúc răng thật. Tùy vào nhu cầu của bản thân, bạn có thể thực hiện niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài…

Trong đó, niềng răng mắc cài tự buộc là hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm nổi bật như nhanh chóng, ít đau, vệ sinh dễ dàng… Quá trình niềng răng thường diễn ra trong khoảng từ 12 – 24 tháng, tùy vào mức độ lệch lạc của chiếc răng và cơ địa của mỗi người.

Phương pháp niềng răng khểnh được ưa chuộng

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: Phương pháp niềng răng khểnh này khá phù hợp với những ai có nhu cầu giao tiếp nhiều trong công việc. Loại mắc cài này được gắn phía bên trong răng nên khó có ai biết được bạn đang tiến hành chỉnh nha, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên, mắc cài mặt lưỡi khi gắn và điều chỉnh dây cung sẽ khó khăn hơn bình thường, vì vậy, chi phí cũng cao hơn và thời chỉnh nha có thể kéo dài hơn so với mắc cài mặt ngoài.

Niềng răng mắc cài tự buộc: Đây là phương pháp cho hiệu quả chỉnh nha cao khi sử dụng dây cung hiện đại kết hợp cùng chốt đóng tự động, giúp mắc cài bám chắc chắn trên răng và dây cung cũng linh hoạt hơn. Người sử dụng mắc cài tự buộc sẽ không mất nhiều công đến gặp bác sĩ tái khám.

Tuy giá thành của mắc cài tự buộc có cao hơn mắc cài thường một chút nhưng hiệu quả niềng răng nhanh chóng, an toàn, không lo bung tuột mắc cài khiến cho rất nhiều người lựa chọn phương pháp niềng răng khểnh này.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng chỉnh khểnh để làm gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.