Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thực hiện có tốt không?

Niềng răng mắc cài sứ là loại được nhiều người sử dụng bởi nó có những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, giúp bệnh nhân thoát khỏi mặc cảm trong quá trình chỉnh nha. Tuy nhiên, nó cũng có một số điểm hạn chế. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về niềng răng trong suốt mất bao lâu cũng như những ưu, nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ nhé!

Niềng răng thực hiện có tốt không?

Chỉnh nha – niềng răng là một giải pháp giúp bạn chỉnh đốn lại nét thẩm mỹ cho hàm răng, nếu chẳng may hàm răng của bạn mắc phải các khiếm khuyết như hô, móm, răng thưa, răng mọc chen chúc, lệch lạc,…. Đây là phương pháp phổ biến hiện nay, đặc biệt là đối tượng học sinh – sinh viên.


Hiện nay, sự phát triển của công nghệ đã giúp có thêm nhiều loại niềng răng, phân thành 2 dòng riêng là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó, các loại niềng răng mắc cài vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả, vì chúng mang lại hiệu quả cao sau khi niềng và có mức chi phí khá hợp lý.

Các loại niềng răng mắc cài sứ

Mắc cài sứ được chế tạo theo đúng cấu tạo chuẩn của mắc cài kim loại. Điểm khác biệt giữa các loại mắc cài sứ đó chính là chất liệu sứ.

Hiện nay, có 2  loại niềng răng mắc cài sứ là mắc cài sứ tự đóng và mắc cài sứ thường. Hai loại mắc cài sứ này cũng có đặc điểm cấu tạo giống như mắc cài sứ kim loại tự đóng và mắc cài kim loại thường. Mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với mắc cài sứ thường và hiệu quả niềng răng nhanh hơn. 


Tuy nhiên, giá của mắc cài sứ tự buộc sẽ cao hơn so với mắc cài sứ thường. Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào mức độ lệch lạc của răng cũng như chất liệu sứ mà bạn lựa chọn. Thường mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 40 – 55 triệu/ 2 hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng thực hiện có tốt không? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.