Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng làm mặt nhỏ gọn nụ cười xinh xắn

Niềng răng làm mặt nhỏ đi không? Hàm răng mọc lệch, hô móm, răng thưa…khiến khuôn mặt bạn kém xinh và ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai. Niềng răng là phương pháp giúp khắc phục những tình trạng sai lệch răng miệng hiệu quả. Vậy khuôn mặt có thay đổi sau niềng răng không? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Niềng răng làm mặt nhỏ đi không? 

Các nhược điểm trên răng như lệch lạc, răng thưa, răng hô móm thì không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng. Trên khuôn mặt của chúng ta, các bộ phận như mắt, mũi, miệng đóng vai trò rất quan trọng, tạo nên cấu trúc hài hòa. 

Niềng răng làm mặt nhỏ gọn nụ cười xinh xắn-1
Niềng răng làm mặt nhỏ đi không*

Một khi hàm răng mọc sai lệch, sai khớp cắn thì khuôn mặt sẽ mất đi sự cân đối và hài hòa, khiến bạn có cảm giác như mặt to ra mỗi khi cười. Niềng răng thẩm mỹ giúp điều chỉnh và dịch chuyển những răng sai vị trí về đúng vị trí bạn mong muốn mà không làm ảnh hưởng đến răng. 

Như vậy, niềng răng sẽ mang lại sự hài hòa các bộ phận trên khuôn mặt bạn, giúp nụ cười bạn trở nên tự tin và tỏa sáng hơn, khuôn mặt sẽ trở nên nhỏ gọn hơn. Chính vì thế mà lợi ích của niềng răng làm mặt nhỏ gọn được nhắc đến rất nhiều. Đã có rất nhiều khách hàng đã có một diện mạo hoàn chỉnh sau khi thực hiện niềng răng. 

Các phương pháp niềng răng hiện nay 

Hiện nay, với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng thì có rất nhiều phương pháp niềng răng làm mặt nhỏ đi ra đời, phổ biến là các loại khí cụ niềng răng sau: 

- Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là phương pháp niềng răng truyền thống, với hệ thống mắc cài sẽ tạo lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí. Với mức chi phí rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người nhưng lại tính thẩm mỹ lại không cao. 

Niềng răng làm mặt nhỏ gọn nụ cười xinh xắn-2
Hình ảnh trước và sau khi niềng răng*

- Niềng răng mắc cài sứ: So với niềng răng mắc cài kim loại thì niềng răng mắc cài sứ đảm bảo tính thẩm mỹ hơn nhưng hiệu quả niềng răng lại chậm hơn, chi phí thực hiện cũng có chút chệnh lệch. 

- Niềng răng mắc cài mặt trong: Với hệ thống mắc cài được gắn vào phía trong mặt răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên, phương pháp này lại khiến việc ăn uống cũng như giao tiếp gặp khó khăn. Chi phí cũng cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác. 

- Niềng răng không mắc cài: Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, khay niềng trong suốt ôm sát vào răng, khay niềng dễ dàng tháo lắp khi ăn uống hay vệ sinh, chi phí thực hiện cao. 

Trên đây là những nội dung mà chúng tôi chia sẻ nhằm giải đáp vấn đề niềng răng làm mặt nhỏ đi không mà bạn thắc mắc. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.
Niềng răng làm mặt nhỏ gọn nụ cười xinh xắn Reviewed by Tẩy trắng răng on 06 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.