Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng áp dụng cho ai?

Nhắc đến niềng răng là nghĩ ngay đến nhổ răng. Đây là lý do khiến nhiều người chần chừ việc niềng răng invisalign giá bao nhiêu! Tuy nhiên việc nhổ răng hay không nhổ răng sẽ dựa trên tình trạng răng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Niềng răng không nhổ răng áp dụng cho ai?

Niềng răng không nhổ răng được áp dụng khi răng của bệnh nhân trên phim chụp đáp ứng được điều kiện di xa toàn bộ răng. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả cho các trường hợp chính sau:

– Chỉnh nha trẻ em: nếu nhổ răng trong trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển hàm răng của trẻ sau này do cấu trúc xương hàm lúc này còn chưa ổn định. Vì vậy, niềng răng không nhổ răng không nhổ răng luôn được cân nhắc dành cho các trường hợp bệnh nhân là trẻ em.


– Chỉnh răng thưa: việc nhổ răng khi chỉnh nha thực chất là nhằm mục đích tạo ra khoảng trống để các răng có thể di chuyển và sắp xếp lại. Vì vậy, trường hợp chỉnh nha cho răng thưa trở nên dễ dàng hơn vì giữa các răng đã có kẽ hở.

– Khi răng hô, móm, khấp khểnh nhẹ: ở các trường hợp này, tình trạng răng không quá phức tạp, nên hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp niềng răng không nhổ răng.

Với những trường hợp được nêu ở trên, khách hàng sẽ không cần phải nhổ răng, không cần phải chịu đau đớn và mất răng trong quá trình niềng răng nữa.

Lợi ích của việc niềng răng theo từng giai đoạn

Niềng răng tiến triển theo từng giai đoạn cụ thể, qua đó từng ngày, từng ngày bạn sẽ nhận ra sự thay đổi của cả hàm răng, khớp cắn, khuôn miệng, lẫn khuôn mặt.

+ Giai đoạn 1: 3 tháng đầu tiên – lực tác động lên răng giúp răng di chuyển về vị trí như mong muốn.

+ Giai đoạn 2: sau 6 tháng thấy rõ lợi ích niềng răng đem lại là hàm răng đều đẹp.


+ Giai đoạn 3: sau 9 tháng bắt đầu điều chỉnh khớp cắn, răng đã đều đặn nhưng chưa thấy rõ sự thay đổi ở khuôn miệng và khuôn mặt.

+ Giai đoạn 4: Sau 12 tháng khớp cắn được điều chỉnh, thấy rõ sự thay đổi khớp cắn của bạn. Nếu bạn nào bị hô, móm, khớp cắn lệch, răng khểnh thì còn nhận ra khuôn mặt mình cũng thay đổi

+ Giai đoạn 5: Sau 15 tháng khớp cắn điều chỉnh về chuẩn và bắt đầu bước vào giai đoạn cuối.

+ Giai đoạn 6: Sau 18 tháng tháo mắc cài và đeo hàm duy trì khoảng 3-9 tháng tùy từng bệnh nhân.

Qua 6 giai đoạn, bạn sẽ thấy rõ được lợi ích của việc niềng răng, sau khi kết thúc quá trình điều trị và sinh hoạt thường ngày những lợi ích như cải thiện ăn nhai, vệ sinh răng miệng dễ dàng, giảm thiểu bệnh lý răng miệng cũng sẽ được biểu hiện rõ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng không nhổ răng áp dụng cho ai? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.