Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm sao để răng hết ố vàng và sáng đẹp chỉ sau 1h?

Hàm răng trắng sáng và bền lâu là điều mà rất nhiều người mong muốn. Việc tìm đến các địa chỉ nha khoa để thực hiện các thao tác cạo vôi răng mang lại kết quả nhanh chóng và hài lòng cho nhiều người. Tuy nhiên, cạo vôi răng có làm trắng răng không là điều mà không phải ai cũng biết.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa

Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây vào trước khi đánh răng mỗi buổi sáng hàng ngày trong khoảng ít nhất 1 tháng cho đến khi đạt được hiệu quả mong muốn.

Cách làm: Lấy 2 muỗng canh dầu dừa cho vào một bát nhỏ. Đặt trong lò vi sóng khoảng 30 giây để làm nóng (B2 là tùy chọn, thực tế thì dầu dừa có thể tan chảy sau vài giây trong khoang miệng).


hi dầu dừa chuyển sang dạng lỏng, cho nó vào trong miệng nhưng  không nuốt (chú ý độ nóng của dầu dừa, răng sứ titan có bị đen không nếu quá nóng dễ dẫn đến bỏng đấy nhé). Sục nhẹ nhàng dầu dừa trong 20 phút. Súc miệng lại bằng nước ấm. Đánh răng như bình thường.

Giữ dầu dừa trong khoang miệng trong 20 phút không phải là việc đơn giản. Để làm điều này tốt hơn bạn nên tập trung vào một công việc khác trong khi đang súc miệng. Chơi một trò chơi, xem một video hay đọc một mẫu tin tức sẽ giúp 20 phút trôi qua nhanh hơn.

Làm sao để răng hết ố vàng và sáng đẹp chỉ sau 1h?

Hiện có khá nhiều phương pháp làm trắng răng, trong đó có nhiều phương pháp làm trắng răng tại nhà nhưng hiệu quả thường không cao và đôi khi còn có thể gây nên một số biến chứng mà bạn không thể xử trí được. Do đó, tẩy trắng răng tại phòng nha sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi có sự theo dõi của nha sỹ về nồng độ thuốc tẩy và căn chỉnh thời gian sao cho phù hợp và an toàn nhất.


WhiteMax hiện là công nghệ tiên tiến nhất về cách làm sao để răng hết ố vàng được áp dụng vào trong tẩy trắng răng cho khách hàng trong cả trường hợp răng ngả màu do yếu tố ngoại sinh cũng như nội sinh. Đây là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn giải toả băn khoăn làm sao để răng hết ố vàng một cách hiệu quả nhất.

Chỉ với 1 lần duy nhất bạn sẽ sở hữu hàm răng sáng bóng ngọc ngà nhất. Hiệu quả tẩy trắng răng sẽ nhận thấy rõ rệt sau 30 phút tẩy trắng và sáng bóng sau 1h ngồi ghế tẩy trắng.
Làm sao để răng hết ố vàng và sáng đẹp chỉ sau 1h? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.