Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hiệu quả tẩy trắng răng từ bột nghệ

Về căn bản, lấy vôi răng chỉ là công nghệ y khoa đơn thuần, với nhiệm vụ làm cho bong mảng đóng cặn cao răng trên bề mặt răng, tuy nhiên ko có bất cứ ảnh hưởng nào khác đến răng. Do đó, có câu hỏi cạo vôi răng có làm trắng răng không, xin được giải đáp là không nhé.

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ đơn giản

Làm trắng răng bằng nghệ tươi là cách đơn giản nhất, bạn sử dụng chính củ nghệ tươi được rửa sạch, gọt vỏ và chà sát trực tiếp tới vùng răng có màu sắc bị xỉn màu do nhiễm màu thực phẩm, cà phê, thuốc lá,… bọc răng sứ titan có tốt không Khi chà xát tới các phần kẽ răng chân răng dưới nướu bạn nên thực hiện nhẹ nhàng để không gây kích ứng tới nướu, hạn chế sưng nướu.


Sau 2 – 3 phút bạn súc miệng sạch lại với nước ấm, hoặc chải răng lại sạch sẽ nếu bạn không ngửi được mùi nghệ quen.

Ngoài ra, bạn có thể xay nghệ tươi thành dạng bột, lấy 1 thìa cà phê bột nghệ tươi ra bát, hòa cùng 1 chút nước ấm cho hỗn hợp sệt sệt rồi dùng hỗn hợp này để chải răng mỗi sáng, không những loại bỏ được những mảng bám trên răng mà còn giúp men răng trắng tự nhiên hơn.

Hiệu quả tẩy trắng răng từ bột nghệ

Trước đây, mình đã từng rất nhiều lần có ý định đến nha khoa để tẩy trắng răng, vì kỳ thực răng mình không được trắng cho lắm, hơn nữa mình lại làm công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng nên đôi khi rất mất tự tin. 

Nhưng mình lại không dám đi nha sĩ để tẩy trắng răng vì sợ chất lượng không đảm bảo. Mình còn nghe nói nếu đi tẩy trắng răng, nướu có thể sẽ bị viêm hoặc nếu không hàm răng của mình có thể phụ thuộc cả đời vào các phòng khám nha khoa ấy. Mặc dù mình đã chăm sóc rất cẩn thận, nhưng răng vẫn không thể nào trắng lên được.


Ngoài kem đánh răng hàng ngày, mình cũng đã sử dụng rất nhiều cách làm trắng răng tự nhiên, như dùng vỏ chuối, dâu tây, chanh, bột baking soda…nhưng chỉ được một lúc ấy thôi, răng sẽ lại vàng như cũ. Sau cùng, mình thử tinh bột nghệ để làm trắng răng và kết quả rất bất ngờ! Các bạn hãy thử áp dụng cách trên đây rồi cho mình biết kết quả nhé.
Hiệu quả tẩy trắng răng từ bột nghệ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.