Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phân biệt răng sứ cercon có mấy loại

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến từ tình trạng bọc răng sứ bị viêm lợi, sưng lợi có thể xuất phát từ kỹ thuật bọc răng sứ không chuẩn hoặc do chế độ chăm sóc răng miệng của bệnh nhân sau khi bọc sứ không đúng. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phân biệt răng sứ cercon có mấy loại

Răng sứ Cercon có mấy loại? Răng sứ cercon ra đời đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Răng sứ Cercon với màu sắc trong suốt, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao, là dòng răng sứ thích hợp để bạn lựa chọn phục hình. Hiện nay, niềng răng khểnh giá bao nhiêu răng sứ Cercon có 2 loại cơ bản, đó là Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT.

Theo các chuyên gia nha khoa thì cả 2 loại răng sứ đề đáp ứng được cả tính thẩm mỹ và độ bền chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn loại răng sứ phù hợp.

- Răng sứ Cercon Zirconia: Được làm từ vật liệu cao cấp nến rất cứng chắc, tính thương hợp sinh học cao, khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại như không gây đen viền nướu, không xỉn màu, không thấy viền đen khi có ánh sáng chiếu vào. Loại răng sứ này có màu sắc trong suốt, được chế tạo bởi nguyên liệu hiến là Zirconia nên chi phí thực hiện khá cao. 

- Răng sứ Cercon HT: Loại răng sứ này có độ bền chắc cao, khả năng chịu lưc nhai tốt, ó khung sườn chế tạo từ Ziconiun Dioxit, sườn được làm từ Zirconia trắng nên có màu sắc giống như men răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Cách khắc phục tình trạng bọc răng sứ bị hôi hiệu quả

Hiện nay, biện pháp khắc phục tình trạng bọc răng sứ bị hôi hiệu quả nhất sẽ đến từ các chuyên gia nha khoa có tay nghề cao. Nghĩa là, sau khi có kết quả thăm khám và tìm hiểu nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp sau:

- Hôi miệng do răng sứ kim loại gây kích ứng: Bác sĩ sẽ tiến hành thay thế phủ răng sứ cũ bằng răng sứ mới với chất liệu tốt hơn. Ngoài ra, sẽ hướng cho người bệnh sử dụng răng toàn sứ thay vì răng sứ kim loại như trước đây.

- Hôi miệng do răng sứ bị hở, không ôm sát vào cùi răng: Bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh sao cho răng sứ ôm khít vào răng thật. Mặt khác, nếu không điều chỉnh được răng sứ cũ bác sĩ sẽ làm lại răng mới và lắp răng sao cho không còn khuyết điểm khe hở nữa.


- Hôi miệng do mắc các bệnh lý răng miệng: Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị triệt để các bệnh lý đó, sau đó là làm lại răng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, để hạn chế tình trạng hôi miệng, bác sĩ khuyên người bệnh nên súc miệng bằng nước muối, dầu dừa thường xuyên. Và không quên vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đánh răng 2 lần/ ngày, sử dụng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng sau khi ăn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Phân biệt răng sứ cercon có mấy loại Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.