Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa được xem như là cách giải quyết tối ưu giúp rút ngắn khoảng cách giữa các răng, đem lại cho khuôn răng sự đều đặn, khít sát và cân đối với gương mặt. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm gây hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

làm răng giả implant giá bao nhiêu với trụ implant tốt nhất?

Vì sao nên niềng răng thưa?

Răng thưa là tình trạng giữa hai răng có khoảng cách lớn khiến gương mặt mất cân đối và nụ cười kém xinh. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm hoặc do có răng thừa bất ngờ mọc lên làm xô lệch vị trí các răng đã ổn định. Cho dù nguyên nhân nào, răng thưa cũng gây tổn hại đến thẩm mỹ gương mặt và bạn nên cân nhắc chỉnh nha càng sớm càng tốt.
Niềng răng thưa để cải thiện thẩm mỹ*
Niềng răng thưa giúp bạn có hàm răng đẹp, tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp bởi tính thẫm mỹ của hàm răng. Khoảng cách giữa các răng khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng. Phát âm chuẩn hơn khi thực hiện phương pháp này xong.

Quy trình thực hiện niềng răng thưa

Để thực hiện niềng răng thưa, bạn nên đến trung tâm nha khoa để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả. Các bước tiến hành phương pháp này như sau:

Bước 1: Khách hàng trình bày tình trạng răng thưa gặp phải và nêu lên mong muốn thẩm mỹ. Thông qua tình trạng hiện tại của khách hàng, bác sĩ tư vấn kỹ thuật niềng răng thưa.
Các bước niềng răng thưa tại nha khoa*
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm đồng thời vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho khách hàng.

Bước 3: Thiết kế mắc cài, ở bước này bác sĩ là người trực tiếp thiết kế hoặc có thể kế hợp với các chuyên viên nha khoa để tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Đây là bước rất quan trọng và cần độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Kỹ thuật niềng răng thưa được tiến hành bằng việc dùng các mắc cài cố định trên răng và dây cung để tạo lực kéo giúp răng dịch chuyển về sát lại với nhau, đồng thời giúp giảm lực ma sat và tránh làm ảnh hưởng đến các vùng môi và nướu.

Bước 5: Bác sĩ quan sát tiến trình dịch chuyển của răng cũng như hướng dẫn cách đẹo niềng và vệ sinh, chăm sóc răng miệng đúng cách. Bạn cần hạn chế sử dụng các thức ăn cứng, có màu, có ga và các loại thực phẩm gây ảnh hưởng đến quá trình niềng răng thưa cũng như tác động xấu đến kết quả thẩm mỹ.
Các loại niềng răng thưa*
Niềng răng thưa đang là một trong những dịch vụ mới được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Nếu biết thêm những thông tin khác liên quan, các bạn có thể gửi về các chuyên mục tư vấn.
Niềng răng thưa Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.