Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép răng implant

Cấy ghép răng implant là một trong những giải pháp mới hiện đại, được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao. Thực hiện Implant Nha khoa tại bệnh viện Nha khoa được khách hàng lựa chọn nhiều và hài lòng với kết quả sau thực hiện. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.

Cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép răng implant là một trong những phương pháp phục hình răng trong nha khoa tốt nhất, bằng cách cắm trụ kim loại để tạo chân răng mới. Không chỉ giúp khắc phục được tình trạng hư hỏng của răng mà implant còn đảm bảo được chức năng ăn nhai, thẩm mỹ y răng thật. Cấu tạo của một implant bao gồm 3 phần:

Implant giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương*

- Trụ implant: là vật liệu để cấy ghép implant được làm bằng titanium. Chất liệu này có độ tương thích sinh học cao, vừa đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe, vừa tạo được liên kết với xương hàm một cách chắc chắn.

- Vít Abutment: là chốt kim loại có công dụng hỗ trợ và đảm bảo được kết nối chắc chắn giữa trụ implant và thân răng giả, giúp sự liên kết giữa trụ và thân răng được khít, đạt tính thẩm mỹ cũng như không bị lộ dưới viễn nướu.

- Răng sứ: răng sứ được chế tạo để chụp vừa khít lên cùi răng. Răng sứ có hình dạng như răng thật, có chất liệu từ kim loại thường, titan hoặc sườn sứ không kim loại Zircomax, Cercon.

Quy trình cấy ghép răng Implant tiêu chuẩn nha khoa

Quy trình cấy ghép răng Implant tại nha khoa được thực hiện theo quy trình chuẩn bao gồm 4 bước cơ bản:

Các bước cấy ghép răng implant*

Bước 1: Bác sĩ khám tổng quát răng miệng để xác định tình trạng xương hàm và những vấn đề khác. Từ đó đề ra một liệu trình phù hợp với tình trạng của bạn.

Bước 2: Điểm đặt trụ Implant phụ thuộc vào tình trạng của bạn. Nếu tình trạng bình thường, chưa có vấn đề gì thì có thể nhổ chân răng và đặt trụ tức thì. Một số trường hợp như: răng xô lệch, xương hàm tiêu dần, mô mềm thiếu, vv.. cần điều trị trước mới đặt trụ Implant.

Bước 3: Sau khi lắp trụ Implant, bạn cần một khoảng thời gian để xương hàm được tích hợp với trụ. Tuy vào từng tình trạng mà thời gian tích hợp có thể vài tuần hay vài tháng. Sau khi tích hợp thành công, mão răng sứ được lắp vào, hoàn thành quá trình trồng răng Implant.

Bước 4: Cần khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ sau cấy ghép răng implant để đảm bảo không có vấn đề nào khác phát sinh.

Chăm sóc răng implant chu đáo sau phục hình răng*

Cấy ghép răng Implant là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay giúp bạn thay thế được răng đã mất. Tuy nhiên đây là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật của bác sĩ phải cao. Do vậy, hãy cần nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín khi có nhu cầu trồng răng. 
Cấy ghép răng implant Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.