Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng nhanh có hiệu quả không?

Niềng răng bằng mắc cài Speed là phương pháp sử dụng hệ thống mắc cài thông minh ôm sát vào thân răng, từ đó tạo ra lực kéo giúp răng di chuyển về vị trí mới trên cung hàm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng nhanh với mắc cài Speed
Phương pháp niềng răng nhanh ra đời được xem là môt trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả khuyết điểm này. Niềng răng nhanh làm rút ngắn thời gian thực hiện, nhưng vẫn mang lại hiệu quả mà vẫn không ảnh hưởng đến răng.

Thủ thuật niềng răng nhanh với mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại nhưng lại ít ma sát khi di chuyển răng. Phương pháp này với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Mắc cài Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giảm kích thích má và lưỡi.

- Phần nắp tự đóng được làm bằng vật liệu siêu đàn hồi, vì vậy lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn, khó chịu và ít dây đau đớn hơn.

- Khi sử dụng mắc cài tự động này đảm bảo được tính thẩm mỹ, người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài, vì vậy giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Niềng răng nhanh có hiệu quả không?
Niềng răng bằng mắc cài Speed

Nên niềng răng nhanh ở đâu?
Hiện nay, rất nhiều trung tâm bệnh viện nha khoa sử dụng phương pháp niềng răng nhanh để giúp khách hàng sở hữu được một hàm răng đều và đẹp tự nhiên nhanh nhất. Theo đó, bạn có thể đánh giá địa chỉ nha khoa thông qua các tiêu chí như sau:

- Nha khoa với đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo tại những trường Đại học Y có tiếng và đã từng đào tạo nhiều khóa về răng hàm mặt ở nước ngoài. Vì vậy, đã tiến hành thực hiện thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn đối tượng khách hàng.

- Kỹ thuật niềng răng nhanh tại trung tâm cần được áp dụng bằng những kỹ thuật hiện đại, nên không gây đau và không để lại các biến chứng khác về sau.

- Hệ thống máy móc, trang thiết bị kỹ thuật được chú trọng đầu tư và nâng cấp. Nhằm hỗ trợ cho quá trình làm răng được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

- Bên cạnh đó, quá trình chăm sóc khách hàng cũng rất chu đáo và tận tình. Vì vậy, luôn tạo được cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng khi đến bệnh viện.

Niềng răng nhanh đang là một trong những phương pháp mang lại cho khách hàng một nụ cười tự tin hơn. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ này hay muốn biết thêm thông tin các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp thêm.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng nhanh có hiệu quả không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 23 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.