Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô tốn bao nhiêu thời gian?

Tâm lý sợ đau là tâm lý chung của mọi người. Niềng răng thưa có đau không? Đây là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân đang quan tâm khi họ có nhu cầu niềng răng. Hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu vấn đề trên như thế nào nhé!

Những nguyên nhân khiến răng mọc lệch

Có rất nhiều trường hợp rất đến trạng thái răng mọc lệch lạc. Nguyên nhân chủ yếu là do di truyền. Một số nguyên nhân khác là mất răng sữa sớm, tật đẩy lưỡi, mút tay, ngậm ti giả lâu.


Răng mọc lệch lạc không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lỳ về răng miệng như: răng bị ố vàng, hôi miệng, viêm lợi, viêm nha chu,… Vì thế, bạn cần khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc sớm nhất có thể để khắc phục các hậu quả sau này.

Bên cạnh đó, răng mọc lệch còn ảnh hưởng tới thẩm mỹ khiến bạn cảm thấy vô cùng tự ti khi giao tiếp trong công việc cũng như cuộc sống. Chính những lý do trên, đã phải khiến nhiều người lao tâm đi tìm các phương pháp sửa răng lệch.

Niềng răng hô tốn bao nhiêu thời gian?

Thời gian niềng răng thông thường sẽ diễn ra từ 18 đến 24 tháng và chia ra làm các giai đoạn như sau:

Giai đoạn 3 tháng đầu tiên: Bác sĩ tiến hành cắt kẽ, nhổ răng (nếu có) và gắn mắc cài. Bạn sẽ thấy một vài khó khăn trong giai đoạn đầu tiên, tuy nhiên đây là giai đoạn răng di chuyển và có những thay đổi rõ rệt nhất.

Giai đoạn từ 6 – 9 tháng tiếp theo: Trong giai đoạn này răng sẽ tiếp tục dịch chuyển, khớp cắn hài hòa và cung hàm dần trở nên cân đối.


Giai đoạn từ 15-18 tháng: Răng tiếp tục dịch chuyển những bước cuối cùng và ổn định trên cung hàm. Lúc này răng đã đạt đến độ thẩm mỹ cao, tuy nhiên tùy theo mức độ lệch lạc của từng người mà thời gian sẽ có thể kéo dài hoặc rút ngắn.

Giai đoạn 18 – 24 tháng: Đây là giai đoạn kết thúc điều trị, răng đã ổn định vững chắc, đều đẹp và khớp cắn chuẩn tỷ lệ, Bác sĩ sẽ chỉ định tháo mắc cài và kết thúc liệu trình chỉnh nha – niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng hô tốn bao nhiêu thời gian? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.