Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ veneer thích hợp cho ai?

Bọc răng sứ veneer là một phương pháp thẩm mỹ không cần mài cùi răng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây cũng là một công nghệ mới và không phải ai cũng nắm rõ về phương pháp này. Nếu bạn đang băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt, làm răng này có tốt không thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để có hiểu biết đầy đủ nhất về phương pháp này.

Răng sứ veneer thích hợp cho ai?

Việc loại bỏ bất kỳ cấu trúc răng tự nhiên là vĩnh viễn, vì vậy các nha sĩ thẩm mỹ ngày nay thích cung cấp cho bệnh nhân các lựa chọn xâm lấn tối thiểu nhất trước tiên. Nếu răng tự nhiên của bạn có đầy đủ về chức năng và thẩm mỹ, thì việc dán miếng có thể không phải là phương pháp điều trị thích hợp cho bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn có răng bị mờ hoặc đổi màu nghiêm trọng, bạn có thể là một ứng cử viên tốt cho veneers. Họ có thêm lợi ích của tuổi thọ và khả năng đã được chứng minh để tăng cường sự xuất hiện của miệng, nụ cười và các tính năng mặt khác được hỗ trợ tốt hơn bằng hình răng đúng.


Để xác định xem bạn có phải là một ứng cử viên cho mặt nạ nha khoa, nha sĩ của bạn sẽ sắp xếp một cuộc tư vấn sơ bộ trong thời gian đó đánh giá sức khoẻ răng miệng của bạn và tất cả các lựa chọn điều trị có sẵn. Điều trị liên quan đến việc chuẩn bị răng là không thể đảo ngược, do đó điều quan trọng là nha sĩ của bạn thảo luận về bất kỳ lựa chọn thay thế nào cung cấp kết quả tương tự nhưng với tối thiểu để không có loại bỏ cấu trúc răng. 

Nếu bạn và nha sĩ của bạn quyết định veneer là lựa chọn tốt nhất, bước tiếp theo là xem xét kỹ lưỡng các chi tiết điều trị, bao gồm chuẩn bị răng cho thủ tục veneer cụ thể của bạn và những gì sẽ cần thiết cho họ để tìm và phù hợp với chính xác.

Mặt dán sứ veneer có ăn nhai tốt không?

Mặt dán sứ là kỹ thuật chỉ đòi hỏi mài một lớp rất mỏng ( khoảng 0.3-0.6 mm) ở bề mặt ngoài của răng chứ không cần phải mài toàn bộ mặt răng như bọc răng sứ nên làm mặt dán sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc cảm nhận thức ăn cũng như khả năng nhai cắn thức ăn. Bạn cũng rút ngắn được đáng kể thời gian làm quen với sự có mặt của mặt dán trong miệng nhanh hơn các kỹ thuật khác.

- Bác sĩ gắn kết mặt dán với bề mặt răng bằng chất kết dính nha khoa chuyên dụng nên mặt dán được cố định vững chắc trên răng, khi lắp mặt dán rồi, việc ăn nhai của bạn vẫn được thực hiện khá thoải mái mà không cần lo lắng quá về việc bong, sút mặt dán.


- Bác sĩ chỉ mài bề mặt ngoài của răng nên các mặt còn lại không bị mài mòn hay xâm lấn nên bạn vẫn thực hiện ăn nhai bình thường, không bị ảnh hưởng bởi các mặt dán.

- Về cơ bản, mặt dán sứ có chức năng lớn nhất là che đi những khuyết điểm trên răng. Như những trường hợp răng thưa hở kẽ; răng bị vỡ, mẻ; các răng lớn bé không đều nhau; răng bị nhiễm kháng sinh…thì mặt dán sẽ giúp che đi những khuyết điểm xấu này trên răng, nên chức năng lớn nhất của nó là khôi phục thẩm mỹ. Vì vậy, trường hợp của bạn là rất phù hợp để làm mặt dán sứ veneer.
Răng sứ veneer thích hợp cho ai? Reviewed by Unknown on 30 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.