Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bị móm răng có bọc răng sứ được không?

Răng móm là một khuyết điểm của nụ cười mà rất nhiều người mắc phải. Tuy nhiên mài răng bọc sứ có đau không để loại bỏ khuyết điểm này là vấn đề mà không phải ai cũng biết? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay sau đây nhé!

Bị móm răng có bọc răng sứ được không?

Món là một trong những khiếm khuyết hàm mặt dễ thấy, thường biểu hiện rõ nhất khi người đã ở tuổi trưởng thành. Người bị móm thường gặp khó khăn trong việc ăn nhai do hai hàm cách xa nhau, kèm theo phát âm không chuẩn xác. Mặt khác, móm hàm còn khiến cho người mắc phải bị tự ti vì diện mạo kém duyên dáng trong giao tiếp.

Nguyên nhân gây nên tình trạng móm chính là do dương hàm phát triển không đồng nhất. Xương hàm dưới có xu hướng dài hơn xương hàm trên, khiến phần cằm đưa về phía trước, hàm trên không bao bọc hàm dưới. Một số người móm nặng sẽ bị lệch cả trục hàm, hoặc kèm theo răng mọc lộn xộn.


Bị móm có bọc răng sứ được không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nếu xét về nha khoa, để bọc răng sứ diễn ra trôi chảy bạn cần có một hàm răng đều đặn. Lúc này bọc răng sứ mới phát huy hết khả năng thẩm mỹ. Bọc răng sứ không có khả năng điều trị móm.

Do đó, dể được điều trị tốt nhất thì người bệnh nên nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, sau đó chiếu chụp phim hàm để xác định rõ nguyên nhân gây móm. Nếu như muốn điều trị móm thì phải biết nguyên nhân, sau đó khắc phục triệt để. Người mắc móm hàm do xương không thể dùng bất kì can thiệp nha khoa nào, dù là bọc răng sứ hay niềng răng mà có thể điều trị được.

Để tránh lãnh phí một khoản tiền khá lớn cho việc bọc răng sứ, nhưng lại không mang đến hiệu quả thẩm mỹ. Những trường hợp bị móm cần xem xét kỹ các vấn đề nói trên.

Các phương cách điều trị hôi miệng sau khi bọc răng sứ

Nếu bạn đã xác định bản thân bị hôi miệng là do răng sứ gây ra thì hãy đến phòng khám nha khoa để các bác sĩ kiểm tra xem giữa răng sứ và nướu có khít sát với nhau không và phần nhịp bắc cầu răng có bị hở không, có bị thức ăn nhét vào kẽ răng hay không…

Trong trường hợp do kỹ thuật bọc răng sứ trước đó không đúng gây nên tình trạng này và không thể cải thiện được, bác sĩ sẽ làm lại răng sứ khác cho bệnh nhân. Tuy nhiên điều quan trọng bạn cần lưu ý là sự hiểu biết về quy trình làm răng sứ hay kết quả đạt được của một ca bọc răng sứ cần có là như thế nào, điều này sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong việc phòng tránh những biến chứng có thể xảy ra sau khi làm răng sứ, giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được tiền bạc.


Chăm sóc sau khi bọc răng sứ được xem là yếu tố quan trọng trong việc giữ tuổi thọ sử dụng của chiếc răng sứ lâu bền hay phòng tránh tình trạng hôi miệng xuất hiện cho mỗi người. Nên vệ sinh răng miệng hằng ngày đúng cách và cạo vôi và kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/ 1lần là điều bạn nên lưu tâm và thực hiện tốt, điều này giúp bạn có thể kiểm tra những bất thường có thể xảy ra trên răng miệng và điều trị kịp thời nhất.
Bị móm răng có bọc răng sứ được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.