Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thế nào là mụn dưới da?

Nếu ai đó nghĩ có thể dễ dàng dùng cách trị mụn ẩn bằng các cách tự nhiên là hoàn toàn sai lầm. Đây là loại mụn được các chuyên gia đánh giá là không hề dễ dàng điều trị, bởi nhân mụn nằm sâu dưới da. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước chăm sóc giúp đẩy nhân mụn dưới da, trị mụn dứt điểm từ bên trong.

Thế nào là mụn dưới da? 

Mụn dưới da chính là loại mụn nằm ẩn sâu dưới bề mặt da, không thể nặn và rất khó để chữa trị. Nhìn từ bên ngoài, có thể không phát hiện được mình có mụn nhưng chỉ cần sờ lên mặt thì sẽ cảm nhận được làn da sần sùi bởi những nốt mụn ẩn ở bên dưới.  Cách massage giúp mặt thon gọn

Muốn khắc phục phương pháp này cần phải áp dụng cách chăm sóc từ ngoài vào trong giúp nhân mụn được đẩy lên và phòng ngừa mụn tái phát trở lại. 

Loại mụn ẩn này là mụn không viêm, có chân nằm sâu vào nang lông. Những nốt mụn này thường có kích thước nhỏ, mọc theo từng cụm và khiến da kém mịn màng. Mặc dù không gây đau đớn như mụn trứng cá hay mụn bọc nhưng chúng cũng gây đau đớn và khó chịu cho người bị mụn. Hơn nữa, nếu không được chữa trị kịp thời có thể bị viêm, mụn trở thành những vết thâm đỏ gây mất thẩm mỹ. 

 Thế nào là mụn dưới da?

Hướng dẫn cách loại bỏ mụn dưới da 

Phương pháp xông mặt 
Xông hơi sẽ giúp mở các lỗ chân lông, từ đó dễ dàng làm sạch sâu trong da, lộ ra các nhân mụn “cứng đầu”. Bạn có thể xông hơi tại các spa hoặc tự làm ở nhà nhé. Rất đơn giản chỉ cần một chậu nước sạch ấm có thể cho thêm vài lát chanh hoặc tinh dầu cây sả.... Sau đó trùm khăn qua đầu kín chậu nước, vừa xông hơi bạn vừa massage nhẹ nhàng theo vòng tròn nhé. Thực hiện khoảng 15-20 phút với 3-4 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Sau khi xông hơi bạn sẽ thấy mụn ẩn dưới da trồi lên. Dùng bông tẩy trang lau bớt nước trên mặt rồi dùng mật ong nguyên chất thoa một lớp mỏng trên da. Để khoảng 45 phút sau đó rửa sạch mặt. Lúc này chạm vào da bạn sẽ cảm thấy mềm mại lắm nhé, mụn ẩn trong quá trình rửa mặt cũng bị trôi bớt phần nào.

Rửa mặt đúng cách 
Mặt sau khi được xông hơi, lỗ chân lông đã được giãn nỡ thì việc dùng sữa rửa mặt sẽ có hiệu quả rất lớn. Lưu ý khi rửa mặt nên thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để những dưỡng chất có thể thấm sâu vào da và bụi bẩn nhanh chóng được lấy sạch. 

Bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt có độ dịu nhẹ với độ pH từ 5.6 là vừa đủ. 

Cách thực hiện loại bỏ mụn dưới da: Rửa mặt ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Chú ý nên tẩy trang kỹ nếu bạn trang điểm. 

Dùng nước hoa hồng 
Bước này, lỗ chân lông của bạn dã dần khép lại và dùng nước hoa hồng là bước quan trọng không thể bỏ qua. Nước hoa hồng có khả năng làm sạch sâu và bụi bẩn còn sót lại khi sữa rửa mặt không thể làm được. 

Chọn những loại nước hoa hông có độ cồn vừa đủ từ 20 đến 40%. Khuyến khích dùng các loại có AHA, BHA như giấm táo, nước ép rau diếp cá. 

Tẩy da chết 
Tẩy da chết sẽ giúp các lớp biểu bì trên da được lấy đi và nhân mụn sẽ được đẩy lên và chúng sẽ rụng mà không cần nặn. 

Tẩy da chết nên thực hiện sau khi đã tẩy trang và rửa sạch mặt. Nên bôi một lớp mỏng lên da và đợi khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. 

Đắp mặt nạ 
Loại bỏ mụn dưới da bằng việc đắp mặt nạ thư giãn chính là phương pháp được nhiều người áp dụng. Làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện, nhân mụn sẽ được đẩy lên khỏi bề mặt. 

Có thể trộn mật ong với một thìa bột quế và nằm thư giãn trong 20 phút và rửa lại với nước sạch. 

Thanh lọc cơ thể 
Nóng trong người cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng mụn ẩn. Vì thế nên ăn nhiều các loại trái cây có họ cam, chanh, rau má, bột sắn dây…

Bài viết trích nguồn tại: https://cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Thế nào là mụn dưới da? Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.