Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách trị thâm mụn bằng khoai tây

Củ khoai tây có khá nhiều công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ. Bên cạnh việc làm trắng da, chống lão hóa thì khoai tây còn giúp tri mun đầu den, mụn trứng cá mà không để lại vết thâm và sẹo rỗ cho da mặt bạn. Đặc biệt loại mặt nạ này thích hợp cho mọi loại da và từ một củ khoai tây bạn có thể biến tấu ra khá nhiều cách để đánh bay những đốm mụn to nhỏ trên mặt. Hãy khám phá và thực hiện ngay các loại mặt nạ trị vết thâm mụn sau đây nhé.

Tác dụng trị thâm mụn của khoai tây

Trong khoai tây có chứa rất nhiều tinh bột, cellulose, chứa nhiều vitamin B1, B2, vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Sử dụng phương pháp này thường xuyên không những giúp vết thâm giảm dần mà còn nuôi dưỡng làn da trắng hồng và mềm mịn hơn.

Người ta có thể kết hợp khoai tây với những loại nguyên liệu khác như mật ong, sữa tươi để làm trăng hiệu quả trị thâm mụn. Sơ dĩ bạn nên chọn phương pháp xóa thâm mụn với khoai tây vì cùng một lúc bạn vừa có thể xóa được những vết thâm đáng ghét do mụn để lại, vừa có thể dưỡng trắng da hiệu quả

Phương pháp massage giúp mặt thon gọn vừa đơn giản, vừa tiết kiệm được thời gian mà lại không tốn quá nhiều chi phí cho một lần thực hiện. Chính vì vậy, phương pháp này đang được rất nhiều chị em tin cậy và áp dụng.

Cách trị thâm mụn bằng khoai tây

Cách trị thâm mụn bằng khoai tây

Trị thâm mụn bằng khoai tây được nhiều người áp dụng theo những phương pháp khác nhau, có người luộc chín, có người dùng trực tiếp. Tuy nhiên, khoai tây khi luộc chín sẽ có hiệu quả cao hơn.

Trị thâm mụn bằng khoai tây với mật ong
Mật ong có tính kháng khuẩn cao, giữ ẩm cho da, từ đó giúp da mềm mịn và giúp giảm vết thâm nhanh chóng.

Phương pháp này cũng thực hiện tương tự như những phương pháp ở trên. Luộc chín khoai tây, nghiền nát và trộn với muỗng mật ong nguyên chất. Thoa hỗn hợp này lên da trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Áp dụng phương pháp này 2 lần/ tuần.

Trị thâm mụn bằng khoai tây và sữa tươi
Dùng khoai tây kết hợp với sữa tươi để đắp mặt là phương pháp được rất nhiều người áp dụng. Khoa tây chứa rất nhiều loại vitamin C, vitamin B2,... và các chất chống oxy hóa nên giúp trị thâm hiệu quả.

Cách thực hiện phương pháp này cũng rất đơn giản, khoai tây đem rửa sạch, hãy chọn loại khoai tây biết chắc không có thuốc, gọt vỏ và ngâm vào nước khoảng 20 phút. Sau đó, đem cắt thành lát mỏng, đem thả vào chén sữa tươi đã chuẩn bị sẵn, rồi đắp lên những vùng bị thâm, để trong vòng 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước. Thực hiện 2 lần/ tuần sẽ đem đến cho bạn hiệu quả bất ngờ.

Bạn có thể đem nấu chín khoa tây, cho vào máy xay sinh tố cùng với sữa tươi rồi dùng hỗn hợp này thoa lên da.

Trị thâm mụn bằng khoai tây với sữa chua
Trong sữa chua có axit tự nhiên giúp giảm thâm hiệu quả. Hãy rửa sạch khoai tây, gọt vỏ và luộc chín, xay nhuyễn và trộn đều với sữa chua. Cho hỗn hợp này lên da, nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Đối với phương pháp này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách trị thâm mụn bằng khoai tây Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.