Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phân tích niềng răng trong suốt có tốt không từ nha sĩ

Niềng răng trong suốt có tốt không? Niềng răng trong suốt như thế nào hiệu quả? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ titan ở đâu tốt?

Niềng răng trong suốt là gì? 

Niềng răng trong suốt là phương pháp sử dụng một loạt các khay trong suốt nhằm mục đích nắn chỉnh, sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm sao cho đều và đẹp. Hiện có hai phương pháp niềng răng trong suốt đó là niềng răng invisalign và clear aligner. Nhưng niềng răng invisalign vẫn được nhiều người ưa chuộng sử dụng hơn. 

Phân tích niềng răng trong suốt có tốt không từ nha sĩ-1
Niềng răng trong suốt có tốt không*

Niềng răng trong suốt có tốt không? 

Niềng răng trong suốt thực chất là niềng răng không sử dụng mắc cài, thay vào đó là các khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt. Gọn nhẹ, ôm sát mặt răng, với những điểm tạo lực ổn định, dịch chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn. Vậy niềng răng trong suốt có tốt không? Những ưu điểm dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất. 

Niềng răng trong suốt có tính thẩm mỹ cao 

Khay niềng trong suốt ôm sát mặt răng, ngay cả khi người đối diện cũng không thể nhận ra. Chính vì thế, đây được xem là giải pháp nắn chỉnh răng có tính thẩm mỹ cao, giúp người niềng cảm thấy tự tin khi giao tiếp với bạn bè, không còn cảm giác e ngại, lộ mắc cài như ở niềng răng truyền thống. 

Tiện lợi, thoải mái cho người niềng 

Với tính năng có thể tháo lắp dễ dàng bất kỳ lúc nào, giúp bạn ăn uống thoải mái, tha hồ thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. Hơn nữa, việc tháo khay khi vệ sinh răng miệng, giúp loại bỏ cặn thức ăn và vi khuẩn dễ dàng hơn, ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng hay gặp phải ở niềng răng mắc cài như: Sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu. 

An toàn và lành tính 

Niềng răng trong suốt có tốt không. Các khay niềng trong suốt được làm từ vật liệu an toàn, lành tính với cơ thể và răng nướu. Đảm bảo không gây ra các kích ứng, viêm ngứa. Hơn nữa, khi lựa chọn niềng răng trong suốt bạn hoàn toàn không phải lo lắng về bong buột, bể vỡ mắc cài. 

Khay niềng được thiết kế vừa vặn với cung hàm, không bị nới lỏng ngay cả khi bạn đeo cả khay lúc ăn nhai. 

Hiệu quả chỉnh răng cao 

Khay niềng trong suốt với các điểm tạo lực được tính toán chi tiết, đủ khả năng dịch chuyển, nắn chỉnh toàn bộ hàm răng về lại đúng vị trí, không hề thua kém với niềng răng bằng mắc cài. giúp bạn có được hàm răng đều đẹp, khớp cắn cân đối như mong muốn. 

Với những phân tích trên, có thể nhận thấy với tình trạng 2 răng cửa thưa của Lan Phương, cùng với tính chất công việc thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng. Để niềng răng vừa đạt hiệu quả cao, vừa không khiến bạn e ngại khi giao tiếp thì niềng răng trong suốt chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Quy trình niềng răng trong suốt 

Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn 

Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và chụp X – quang để kiểm tra xem bạn có bệnh lý gì về răng miệng cần điều trị không và xác định tình trạng mọc lệch lạc của răng. 

Phân tích niềng răng trong suốt có tốt không từ nha sĩ-2
Niềng răng trong suốt đem lại kết quả cao*

Bước 2: Lấy dấu hàm và lên phác đồ điều trị 

Sau khi lấy dấu hàm, bác sỹ sẽ phân tích, chuẩn đoán và lên kế hoạch, phác đồ điều trị chi tiết cho bệnh nhân trong từng giai đoạn và báo thời gian niềng răng bao lâu sẽ xong. 

Bước 3: Thiết kế khay niềng răng 

Dựa vào những số liệu trên mà bác sĩ sẽ thiết kế ra một khay niềng răng phù hợp với tình hình răng miệng của từng người. 

Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám 

Bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ đúng theo hướng dẫn của bác sỹ và tiến hành tái khám định kỳ theo lịch của bác sỹ. Thường sẽ sau khoảng 1 – 2 tháng mới phải tái khám một lần để kiểm tra sự thay đổi của răng.
Phân tích niềng răng trong suốt có tốt không từ nha sĩ Reviewed by Tẩy trắng răng on 13 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.