Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nha khoa răng sứ

Nha khoa răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ ưu việt tạo ra những chiếc răng sứ đẹp tự nhiên và có độ bền rất cao, giúp phục hồi các tổn thương răng và khiếm khuyết bẩm sinh không đáng có. Hãy cùng tìm hiểu nha khoa răng sứ là gì và ở đâu thực hiện hiệu quả dịch vụ này, niềng răng thưa giá bao nhiêu.


Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ





Ai nên làm răng sứ thẩm mỹ?


Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu cho mình một hàm răng khỏe mạnh và sáng bóng. Với phương pháp bọc răng sứ thì việc sỡ hữu một hàm răng đẹp đã không còn khó khăn nữa. Bạn có thể lựa chọn độ sáng cho răng để tiệp với làn da của mình, việc lựa chọn một loại hình răng sứ kim loại hay không kim loại đều sẽ mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng tư nhiên, giống như răng thật. Thông tin bọc răng sứ loại nào tốt nhất ai cũng nên tìm hiểu. 

Theo thời gian, răng bạn sẽ có những tổn thương đi do tác động từ hóa chất, nhiệt độ,... sẽ làm mòn men răng, gây sâu răng, hoặc thói quen ăn uống, sử dụng thuốc kháng sinh quá liều cũng sẽ khiến răng bị ố vàng, đổi màu nặng mà các phương pháp tẩy trắng thông thường không thể điều trị được. Trong các trường hợp đó, phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp bảo vệ răng không bị kích ứng cũng như tác động của các yếu tố ngoại lai.


Các loại hình răng sứ phổ biến


Răng toàn sứ: thích hợp cho các răng ở vùng răng cửa và các mão răng đơn lẻ. Chất liệu toàn sứ nguyên chất sẽ mang lại cho răng bạn vẻ đẹp tự nhiên, sống động y như răng thật, khi bị ánh sáng chiếu vào thì răng sẽ không bị ánh đen như các loại răng sứ tốt có sườn bằng kim loại và không gây kích ứng hay làm đen viền nướu.

Răng sứ kim loại Titan: Titan được nghiên cứu là tương thích tốt với nướu nên sẽ phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại. Tuy tính thẩm mỹ của loại răng sứ này không cao như dòng toàn sứ nhưng ưu điểm là chi phí rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số khách hàng.


Chi phí làm nha khoa răng sứ


Chi phí là một trong những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi có nhu cầu thực hiện nha khoa răng sứ. Sau đây là bảng giá dịch vụ bọc răng sứ và trồng răng Implant cố định tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu mà bạn có thể tham khảo qua.

Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ và trồng răng implant cố định

Dịch vụ trồng răng sứ và implant Giá tiền

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 4.500.000 vnđ/ Răng

Trồng trụ răng implant (chưa tính mão sứ) 800 – 1200$/ Răng

Kết quả điều trị mong muốn chỉ có thể đạt được với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tâm huyết với nghề nghiệp và nhiệt tình với bệnh nhân. Bạn nên đến Trung tâm nha khoa Nha khoa Đăng Lưu để có được những chẩn đoán và kế hoạch điều trị tốt, cũng như có thể tránh được việc mài răng thật hay phải lấy tủy răng không cần thiết.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Nha khoa răng sứ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.