Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách xử lý khi bọc răng sứ bị cộm bạn nên lựa chọn

Bọc răng sứ bị cộm do nguyên nhân gì? Cách xử lý như thế nào? Tất cả đều là những vấn đề khiến nhiều người quan tâm khi có ý định thực hiện phục hình răng sứ thẩm mỹ. Bọc răng sứ không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng mà còn giúp cải thiện hiệu quả chức năng ăn nhai. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé. Ngoài ra, thực hiện bọc răng sứ chỉnh hô có hiệu quả không?

Bọc răng sứ bị cộm do nguyên nhân gì? 

Để tìm ra cách xử lý bọc răng sứ bị cộm, trước hết bạn cần tìm ra nguyên nhân gây nên tình trạng này. Cụ thể: 

- Bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật, không đúng phương pháp khiến độ chính xác sai lệch không hiệu quả. 

- Nha khoa kém chất lượng sử dụng máy móc lạc hậu khiến việc lấy những thông số không đúng và gây nên tình trạng sai lệch khi lắp mão sứ lên cùi răng. 

Cách xử lý khi bọc răng sứ bị cộm bạn nên lựa chọn-1
Bọc răng sứ bị cộm do nguyên nhân gì*

- Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ không tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho bệnh nhân như cạo vôi răng và điều trị hết những bệnh lý đang mắc phải khiến kết quả bọc răng sứ không đạt kết quả cao. 

- Việc chọn không đúng địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng sứ khiến mài răng không chuẩn xác, bề mặt răng không nhẵn bóng, răng bị lổm chổm và có thể xâm lấn đến răng thật làm cùi răng yếu đi, gây đau nhức và ê buốt cho răng. 

Trên đây là một số nguyên nhân khiến bọc răng sứ bị cộm mà bạn nên biết để phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời những biến chứng xảy ra khi bọc răng sứ sai cách. 

Cách xử lý bọc răng sứ bị cộm hiệu quả 

Bọc răng sứ bị cộm không những gây khó chịu cho bệnh nhân mà còn khiến quá trình ăn uống bất tiện, ảnh hưởng tới tâm sinh lý của mỗi bệnh nhân. Vậy để khác phục được tình trạng này thì cần làm những gì. 

Khi gặp phải tình trạng này, bệnh nhân nên đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám tình hình răng miệng để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhất. 

Cách xử lý khi bọc răng sứ bị cộm bạn nên lựa chọn-2
Lựa chọn nha khoa uy tín để bọc răng sứ*

Tiếp đến bác sĩ sẽ tháo mão răng sứ cũ và tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ cùng với việc mài cùi răng nhẵn bóng hơn. Trường hợp mão răng sứ không khít sát với cùi răng thật thì cách tốt nhất là làm lại mão răng sứ và gắn lại sao cho chuẩn xác nhất để không còn cảm giác cộm nữa. 

Quy trình này được tiến hành dựa trên sự trợ giúp của công nghệ CAD/CAM tiên tiến. Với khả năng phân tích các chi tiết về kích cỡ, vị trí, màu sắc để cho ra những chiếc răng sứ tương thích nhất với răng thật. 

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến vấn đề bọc răng sứ bị cộm mà chúng tôi chia sẻ. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức cần thiết giúp ích cho quá trình phục hình răng sứ diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả như mong đợi. Bên cạnh đó, nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để tránh xảy ra những sai sót không đáng có.
Cách xử lý khi bọc răng sứ bị cộm bạn nên lựa chọn Reviewed by Tẩy trắng răng on 17 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.