Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giảm mỡ bắp tay bằng cách nào hiệu quả

Bắp tay nhiều mỡ thừa sẽ luôn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Nhất là không thể mặc được những chiếc áo hai dây quyến rũ. Vậy có cách nào giảm mỡ hiệu quả không? Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

>>>Xem thêm: bọc răng sứ cercon có đắt không?

Giảm mỡ cánh tay hiệu quả bằng cách nào?

Phương pháp tự nhiên
Một số phương pháp thu gọn cánh tay ngấn mỡ sẽ giúp giảm mỡ tay và vai hiệu quả, an toàn mà bạn có thể thực hiện tại nhà như:

- Giảm mỡ cánh tay với muối: Bạn chỉ cần sử dụng muối hạt to, rang nóng lên tới khi hạt muối khô và săn chắc thì tắt bếp, để muối nguôi bớt thì cho vào túi vải rồi quấn quanh vùng bắp tay, kết hợp với massage nhẹ nhàng sẽ làm bắp tay thọn gọn hiệu quả.

- Giảm mỡ cánh tay với gừng: Đây là nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền nhưng có thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Chỉ cần chuẩn bị gừng đã cạo sạch vỏ, ngâm với rượu trắng trong1-2 tháng thì lấy ra sử dụng mỗi ngày. Dùng hỗn hợp rượu gừng này thoa lên bắp tay liên tục tỏng 15 phút. Rượu sẽ là chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ cánh tay, làm tăng khả năng đốt cháy mỡ hiệu quả.

Các bài tập vận động
Cánh tay ngấn mỡ muốn thu gọn ngoài việc áp dụng các cách tự nhiên, bạn cần phải áp dụng một số bài tập dành riêng cho bắp tay như:

- Chống đẩy trên tường: Đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường, các ngón tay khép lại, chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai. Hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường và sau đó trở lại vị trí ban đầu. Có thể thực hiện tương tự dưới mặt sàn cũng giúp giảm mỡ bắp tay.

Giảm mỡ bắp tay bằng cách nào hiệu quả
Thu nhỏ bắp tay bằng các bài tập đơn giản

- Chống đẩy ngược với ghế: Với những ai cần muốn có cơ bắp tay săn chắc hơn cùng một bờ vai góc cạnh thì bài tập chống đẩy ngược giúp giảm mỡ thừa hiệu quả sẽ là bài tập không thể hiếu. Kê 1 chiếc ghế rồi xoay người như đang ngồi trên ghế. Hai bàn tay đặt xuống ghế, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm vào sàn rồi lại nâng người lên. 

- Kéo căng tay sau gáy: Bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thích, miễn là lưng phải thẳng. Một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi nắm hai tay lại với nhau, kéu qua kéo lại 5 lần là được. Tiếp tục đổi bên và thực hiện tương tự.

- Xoay tròn cánh tay: Dang hai tay ngang vai và xoay theo hình vòng tròn với tâm là vai. Đây sẽ là động tác thể dục hiệu quả giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới cánh tay. Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp tạ nhẹ dưới 1kg để tăng hiệu quả.

Chế độ ăn uống trong quá trình giảm mỡ cánh tay
Để góp phần có được đôi tay săn chắc, bên cạnh tập luyện bạn cần phải có một chế độ dinh dưỡng dành riêng cho cánh tay ngấn mỡ như sau:

- Chất bột đường: nên ăn tinh bột có nhiều chất xơ như gạo lứt, khoai lang,…hạn chế nước ngọt có gas vì chứa nhiều đường bão hòa, gây béo.

- Chất đạm: ưu tiên ăn thức ăn giàu đạm từ sữa (không đường, ít hay không béo), các loại đậu, cá tươi.

- Chất béo: tránh các thực phẩm nhiều chất béo như thịt mỡ, thịt chân giò,… và các thực phẩm giàu cholesterol. Thay vào đó nên dùng chất béo lành mạnh như dầu oliu, dầu dừa, vitamin, khoáng chất, các loại loại rau xanh,…

- Uống đủ nước mỗi ngày.

- Không nên bỏ bữa, vì bữa kế tiếp bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn hoặc cơ thể sẽ hấp thu bù cho bữa bạn đã bỏ, khiến quá trình thu gọn cánh tay ngấn mỡ bị phản tác dụng.
Bài viết trích nguồn tại: dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Giảm mỡ bắp tay bằng cách nào hiệu quả Reviewed by Tẩy trắng răng on 04 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.