Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật nâng gò má cao

Phẫu thuật nâng gò má cao hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn với mong muốn sở hữu được gương mặt hài hòa và cân đối. Thực hiện phẫu thuật không để lại những biến chứng xấu và không để lại sẹo về sau nên mọi người có thể an tâm. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này mọi người cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Phẫu thuật nâng gò má cao là như thế nào?

Gò má cao làm mất tính cân đối trên gương mặt, bởi vậy ai cũng mong muốn tìm được phù hợp để khắc phục. Phương pháp phẫu thuật nâng gò má cao được xem là giải pháp tối ưu để có thể khắc phục được khuyết điểm này. 
Phẫu thuật nâng gò má cao
Phẫu thuật nâng gò má cao chuẩn công nghệ Hàn
Thực hiện phẫu thuật nâng gò má theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc vì vậy mọi người có thể an tâm hơn khi lựa chọn. Trước khi thực hiện phẫu thuật sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể, tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ tiến hành lên kế hoạch phẫu thuật phù hợp. Phương pháp thẩm mỹ này tự tin mang lại cho mọi người gương mặt hài hòa và cân đối như ý muốn. Nên lựa chọn đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể.

Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng gò má cao

Phương pháp phẫu thuật nâng gò má cao hiện nay được nhiều trung tâm hay bệnh viện thẩm mỹ đưa vào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thẩm mỹ nâng gò má cao được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và thăm khám thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ này.
Phẫu thuật nâng gò má cao
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng

Bước 2: Chụp hình x - quang

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x - quang để thấy được tình trạng gò má hiện tại. Bước này nhằm tạo thuận tiện hơn cho việc xác định được tỷ lệ nâng gò má cao.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Trước khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê, vì vậy sẽ không gây cảm giác đau nhức hay khó chịu khác trong suốt thời gian phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng gò má

Bước này diễn ra trong phòng vô trùng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Dựa vào tỷ lệ đã được xác định trước các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật. Thời gian thực hiện dao động khoảng tầm 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng, sau đó các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc vết tiểu phẫu tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.
Thực hiện phẫu thuật nâng cao gò má tự tin mang lại cho mọi người gương mặt hài hòa và câu đối như ý muốn. Mọi băn khoăn khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
Phẫu thuật nâng gò má cao Reviewed by Unknown on 21 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.